Khách hàng là trung tâm - Kỷ luật là sức mạnh

Giới thiệu

1. GIỚI THIỆU VỀ SAOMAI SOLUTION GROUP

 

 Thành lập: Tháng 2/2002

Vốn điều lệ: 66 tỷ đồng

Doanh số: 120 tỷ đồng (2018)

Thị trường chủ yếu:  Khối Chính phủ và DN FDI trong nước 55%, Nhật bản 45%

Số nhân viên: 178

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, xuất phát điểm là Công ty Cổ phần Phần mềm SaoMai là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm sang thị trường Nhật bản và Mỹ, SAOMAI đã khẳng định được thương hiệu với thị trường nước ngoài, bên cạnh đó từng bước phát triển một cách bền vững. Theo thời gian hoạt động và phát triển, năm 2021 đánh dấu một mốc quan trọng khi SAOMAI chính thức mở rộng thành  SAOMAI SOLUTION GROUP (SSG) với công ty thành viên bao gồm: Công ty Cổ phần tập đoàn công nghệ và truyền thông Việt Nhật (VNT) ; Công ty Công nghệ cao SaoMai (SAOMAIHIGHTECH); Công ty Cổ phần Thương Mại & Công nghệ Kết nối Toàn Cầu (GCT).

Tầm Nhìn
Tập đoàn công nghệ SSG hướng đến việc trở thành đối tác công nghệ hàng đầu, cung cấp các giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực phần mềm, tự động hóa, thiết kế 2D/3D và dịch vụ gia công (outsourcing). Chúng tôi cam kết thúc đẩy sự phát triển thông qua công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa quy trình sản xuất, và tăng cường hiệu suất hoạt động cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, SSG không ngừng đổi mới để mang lại giá trị bền vững, thúc đẩy chuyển đổi số và xây dựng các giải pháp công nghệ toàn diện, góp phần định hình tương lai ngành công nghiệp.

Sứ Mệnh
SaoMai Solutions Group cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác một môi trường hợp tác chuyên nghiệp và hiệu quả, cùng nhau đạt được thành công. Chúng tôi đảm bảo các giải pháp tối ưu với chi phí hợp lý, chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn, và quy trình triển khai cùng báo cáo được thực hiện bài bản và chặt chẽ.

Giá Trị Cốt Lõi
Để hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh, SaoMai Solutions Group xây dựng và duy trì 8 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho sự phát triển kinh doanh và mối quan hệ bền vững với đối tác, nhân viên, khách hàng và cộng đồng: Khách hàng là trung tâm, hợp tác chuyên nghiệp, kỷ luật là sức mạnh, tính hệ thống, chính trực, tư duy cùng thắng, học hỏi và sửa chữa, và tri thức đa dạng.